Bảo hiểm du lịch Hàn Quốc

Bảo hiểm du lịch Hàn Quốc


Bảo hiểm du lịch quốc tế là gì?

Khái niệm bảo hiểm du lịch quốc tế liên quan đến việc bao gồm chi phí y tế trong trường hợp có thương tích hoặc bệnh tật bất ngờ phát sinh trong chuyến đi. Trong trường hợp bạn đang tự hỏi nếu ai đó cần bảo hiểm y tế du lịch khi đi nước ngoài phụ thuộc rất nhiều vào điểm đến cũng như khả năng tự chi trả trong suốt thời gian lưu trú ở nước ngoài.

Lợi ích của bảo hiểm

bảo hiểm du lịch nước ngoài là điều bắt buộc đối với hầu hết mọi người, đặc biệt là người cao tuổi, những người có các điều kiện y tế đã được xác định trước và có liên quan đến việc điều trị liên tục hoặc quan trọng nhất nếu điểm đến của bạn là một khu vực kém phát triển.

Ngoài các khoản chi phí y tế, bảo hiểm du lịch còn được sử dụng để bồi thường các khoản tổn thất khác nhau trong chuyến đi. Những sự kiện bất ngờ như hành lý bị mất, hủy chuyến bay vào phút chót, hãng du lịch hoặc phá sản chỗ ở chắc chắn sẽ hủy hoại chuyến đi . Vì vậy, đơn bảo hiểm du lịch được thiết kế để cung cấp quyền lợi bảo hiểm hủy bỏ bằng cách hoàn lại toàn bộ hoặc một phần tiền tour.

Cho dù bạn đi du lịch trong một khoảng thời gian ngắn, đơn bảo hiểm du lịch sẽ phù hợp và bao gồm số ngày chính xác của những ngày ở lãnh thổ quốc tế ( thời gian nhập cảnh - xuất cảnh).

>> Ngoisao nói về lợi ích bảo hiểm du lịch

Ai phải mua bảo hiểm du lịch Hàn Quốc ?

Bất cứ ai đi du lịch tạm thời đến Hàn Quốc từ một quốc gia phải tuân theo các yêu cầu về thị thực, có thể là khách du lịch cá nhân hoặc khách đoàn, du khách hoặc khách doanh nhân.

Chính sách xin visa Hàn Quốc không yêu cầu bảo hiểm du lich là không yêu cầu bắt buộc tham gia. Tuy nhiên du khách đều nhận thức được những rủi ro cho chuyến đi như ốm đau, bệnh tật hay tai nạn có thể ảnh hưởng lớn đến tài chính hay toàn bộ hành trình của bạn.

Khach hang có thể được mua trực tuyến tại etrip.vn với chi phí rất thấp hoặc theo cách thức tùy thuộc vào công ty bảo hiểm được chọn.

Công ty nào bán bảo hiểm du lịch Hàn

Hơn 30 công ty bảo hiểm phi nhi Việt Nam có thể cung cấp các đơn bảo hiểm du lịch quốc tế để xin visa schengen. Tuy nhiên khách hàng cần lưu ý một số đơn bảo hiểm được cấp ra mà không sử dụng các công ty cứu trợ toàn cầu - ví dụ SOS, IPA... thì khi xảy ra tổn thất ở nước ngoài, du khách hoàn toàn không có sự trợ giúp hay hỗ trợ nào.

Khách hàng có thể lựa chọn giải pháp mua bảo hiểm du lịch trực tuyến từ một số nhà cung cấp như AIG, Eroscare, Liberty hay Chubb để có thể nhanh chóng nhận được đơn bảo hiểm gửi qua email và dịch vụ hỗ trợ tức thì.

Bao hiem du lich nhat ban

Kinh nghiệm bảo hiểm du lịch xin visa Hàn Quốc

Như đã nói ở trên, trước khi mua bảo hiểm du lịch quốc tế cho chuyến đi sắp tới của bạn tới Hàn Quốc hãy chắc chắn rằng bạn đơn bảo hiểm du lịch quốc tế có sử dụng một công ty trợ giúp y tế khẩn cấp như SOS.

Nếu bạn đang đi du lịch tai HanQuoc và không có khả năng chi trả số tiền đền bù trong trường hợp xảy ra tai nạn xe hơi không thể đoán trước - hoặc đơn giản là bạn không muốn chi trả tất cả số tiền đó, bạn sẽ cân nhắc mua một bảo hiểm du lịch kết hợp các điều khoản bảo hiểm có liên quan.

>> Phapluat, sự cần thiết của bảo hiểm du lich

Tùy thuộc vào điểm đến du lịch, nguy cơ bệnh tật thay đổi theo sự thay đổi về khí hậu hoặc môi trường sống tự nhiên. Nó rất khuyến khích cho những người có các chứng bệnh có sẵn như dị ứng, ví dụ, mang theo hồ sơ y tế của họ từ bác sĩ cá nhân của họ mô tả các điều kiện và các loại thuốc kê để duy trì nó. Trong trường hợp một người bị bệnh mãn tính, cần mang theo các loại thuốc quy định với số tiền cần thiết cho những ngày dành cho lĩnh vực quốc tế.

Quyền lợi bảo hiểm du lịch xin visa Hàn Quốc

Thông thường đơn bảo hiểm du lịch quốc tế sẽ có những quyền lợi bảo hiểm như sau:

  • Tai nạn cá nhân hoặc tử vong trên toàn cầu
  • Bảo hiểm chi phí y tế
  • Hỗ trợ 24 giờ thông qua Đường dây nóng Hỗ trợ
  • Di chuyển y tế khẩn cấp
  • Hủy chuyến đi
  • Trì hoãn chuyến bay
  • Hành lý đến chậm
  • Mất giấy tờ thông hành
  • Trách nhiệm cá nhân và chi phí pháp lý

Những điểm loại trừ bảo hiểm du lịch quốc tế

Thông thường đối với các đơn bảo hiểm, người được bảo hiểm luôn phải ý thức rằng không phải mọi rủi ro xảy ra trong chuyến đi sẽ được công ty bảo hiểm chi trả. Đấy gọi lài điểm loại trừ bảo hiểm. Và đây là một số điểm loại trừ

- Bệnh đặc biệt, bệnh có sẵn

- Rủi ro khi tham gia các hoạt động thể thao mạo hiểm

- điểm đến là các quốc gia có nguy cơ rủi ro cao

Cần mua bảo hiểm du lịch Hàn Quốc

Cần tư vấn và hỗ trợ mua bảo hiểm du lịch Hàn Quốc ở đâu với giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn nhiệt thành.

#baohiemdulichhanquoc

Tag:

Bình luận.