Xin visa Hàn Quốc mất bao lâu

Xin visa Hàn Quốc mất bao lâu


Thời gian xét duyệt visa thường là 01 tuần làm việc. Đại diện Lãnh sự quán sẽ gọi điện thông báo với từng trường hợp cụ thể. Đối với các trường hợp cần điều tra hoặc phỏng vẫn trực tiếp có thể lâu hơn 01 tuần.

Thời gian xin visa Hàn Quốc

Thông thường dù xin visa đi Hàn Quốc hay bất kỳ một quốc gia nào trên thế giới bạn cũng phải mất một khoảng thời gian nhất định. Sau khi nộp đơn xin visa đi Hàn Quốc bạn sẽ nhận được giấy hẹn lấy kết quả thường là khoảng 08 ngày làm việc kể từ ngày nộp đơn. Khi đến nộp hồ sơ và nhận visa, bạn đừng quên mang theo chứng minh thư nhân dân bản gốc nhé.
Lịch tiếp nhận hồ sơ: từ 9h đến 12h tất cả các ngày trong tuần từ thứ hai đến thứ sáu (trừ những ngày nghỉ lễ của sứ quán).
Lịch trả kết quả: từ 14h đến 16h tất cả các ngày trong tuần từ thứ hai đến thứ sáu (trừ những ngày nghỉ lễ của sứ quán).


Xin visa Hàn Quốc nhanh, khẩn, sớm nhất

Trong trường hợp xin visa theo đoàn ít nhất 5 người đi du lịch bằng nguồn tài trợ của doanh nghiệp thuộc 500 doanh nghiệp lớn của Việt Nam được xếp hạng tại link: http://www.vnr500.com.vn/ (áp dụng cho người xin visa tại Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Hà Nội) , những doanh nghiệp có doanh thu trên 5 triệu đô la Mỹ/năm và đoàn thể du lịch tham quan học tập – áp dụng cho cấp trung học trở xuống chỉ mất 3 ngày để xin visa với lệ phí chỉ 20 đô la Mỹ/người. Đồng thời những du khách này cũng không phải khai báo nhập cảnh khi vào Hàn Quốc với điều kiện là phải xin visa qua các công ty du lịch được lãnh sự quán chỉ định và xuất nhập cảnh cùng chuyến bay. (Tham khảo danh sách các công ty du lịch được chỉ định tại đây:

Với loại visa đi lại nhiều lần: Được sử dụng cho hướng dẫn viên du lịch, những người đã đến Hàn Quốc trên một lần, người có thu nhập trên 8.000 đô la Mỹ/năm… và nhiều đối tượng khác đã được công bố trong chính sách mở rộng đối tượng được xét cấp visa nhiều lần vào Hàn Quốc được Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam chính thức công bố từ ngày 10/07/2017

Bạn cần dịch vụ xin visa Hàn Quốc chuyên nghiệp, khó, nhanh, khẩn vui lòng liên hệ với chúng tôi

Bình luận.