xin visa Hàn Quốc

Xác định đối tượng được cấp visa Hàn Quốc nhiều lần năm 2018


Trước đây có nhiều đối tượng bị hạn chế cấp visa Hàn Quốc, làm cho những người dân Việt Nam có nhu cầu đi lại nhiều lần cảm thấy khó khăn, bất tiện. Gần đây, chính phủ Hàn Quốc đã đưa ra một số chính sách, các điều khoản về việc nới rộng các đối tượng được Hàn Quốc cấp visa nhiều lần.

Hiểu được sự cần thiết của visa Hàn Quốc đối với nhiều người, VISA 24H đã nỗ lực tìm hiểu về thông tin này, và chúng tôi sẽ tiết lộ ngay trong bài viết này. Chính sách mới được cụ thể như sau:

1, Áp dụng cho người đã nhập cảnh Hàn Quốc

- Gồm các đối tượng đã nhập cảnh sang Hàn Quốc theo du lịch y tế với hồ sơ bệnh án đầy đủ, có mức tổng viện phí được chi trả từ 2000 đô la trở lên

- Trừ những đối tượng đã nhập cảnh nhưng thuộc diện được miễn thị thực; đối tượng đã sang Hàn Quốc tuy nhiên lại bị từ chối bởi Quan Hàn Quốc

2, Các nhân viên thuộc doanh nghiệp quốc doanh, cán bộ nhà nước, nhân viên đang công tác ở hãng hàng không, đường thủy, hàng tàu thủy có đường bay đến Hàn Quốc

3, Người có mức thu nhập trên 8000 đô la hằng năm trở lên, (điều này cần phải được chứng minh qua bản sao kê tài khoản), đối tượng thanh toán quốc tế, sở hữu thẻ tín dụng nằm trong danh sách những khách hàng ưu đãi thường niên (hay có thể hiểu là những người có thẻ tín dụng Gold hoặc Platinum)

4, Đối tượng đã nhập cảnh sang Hàn Quốc có mục đích là tư vấn, giao dịch thương mại, có lời mời từ cơ quan nhà nước; đối tượng có hành động buôn bán, phát triển tài nguyên, năng lượng của Hàn Quốc.

5, Đối tượng có lời mời từ cơ quan nhà nước, cơ quan chính phủ sang tham dự hội thảo quốc tế

6, Đối tượng là đội ngũ quản lý, đại diện doanh nghiệp, công ty giao dịch cổ phiếu với kinh nghiệm trên 1 năm

7, Đối tượng là nhà báo, đạo diễn, ký giả, nhân viên cơ quan ngôn luận có kinh nghiệm trên 1 năm

8, Đối tượng có chuyên môn cao hoặc người nổi tiếng như kế toán, luật sư, bác sỹ, giáo sư, vận động viên, nghệ sỹ...

9, Đối tượng đã được tốt nghiệp tại các trường học Hàn Quốc

Với những đối tượng trên đã giúp cho nhiều người công dân Việt Nam thực hiện được mục đích xin visa Hàn Quốc. VISA 24H là công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam có cung cấp dịch vụ xin visa Hàn Quốc, nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy đến với chúng tôi nhé. Đừng ngần ngại mà hãy nhấc máy lên liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 096768 1011 | 0967968 066.

Bình luận.