xin visa Hàn Quốc

Bí kíp xin visa Hàn Quốc thành công trong 1 lần


Hàn Quốc thu hút nhiều khách du lịch trong đó có du khách Việt Nam. Có lẽ vì điều này mà ngày càng nhiều hồ sơ xin làm visa Hàn Quốc tại Đại sứ quán, có nhiều trường hợp xảy ra, có thể visa được chấp nhận hoặc không. Vậy có bí quyết gì để có thể thành công trong 1 lần xin hay không?

Đâu là bí kíp giúp visa đậu trong 1 lần nộp

  • Chuẩn bị giấy tờ đầy đủ so với yêu cầu, không thiếu bất cứ gì để tránh bổ sung và vì nếu thiếu giấy tờ sẽ bị loại
  • Chuẩn bị hồ sơ trước1 tháng so với kế hoạch để xử lý các tình huống phát sinh nếu có xảy ra
  • Sẽ chắc chắn hơn khi bạn có công việc ổn định, mức lương cứng 9 triệu/ tháng trở lên hơn là số tiền trong tài khoản
  • Lên lịch trình chi tiết chứng tỏ bạn chuẩn bị cho chuyến đi tốt nhất, gồm có ngày nào đi, ở đâu, làm gì,….
  • Sử dụng dịch vụ xin visa Hàn Quốc uy tín, có nhiều kinh nghiệm

Bạn lựa chọn hình thức xin visa Hàn Quốc nào? tự túc làm hay là sử dụng dịch vụ

Nếu như đây là lần đầu bạn làm visa, chưa biết được thủ tục của nước đó ra sao? Thì đây chắc chắn là một rào cản lớn khi bạn chọn tự mình đi xin visa Hàn Quốc. Bạn sẽ phải lên internet để tìm hiểu, hỏi những người đã làm visa Hàn Quốc, chuẩn bị giấy tờ, điền thông tin vào giấy tờ đó, nếu thiếu hoặc sai thì bạn lại phải bổ sung và làm lại, mất khá nhiều tiền khi bị trượt.

Bạn chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn khi chuẩn bị giấy tờ, chuẩn bị hồ sơ, rồi lại phải lặn lội đi nộp, xếp hàng chờ đến lượt mình. Quá vất vả và tốn nhiều thời gian, mà kết quả chưa chắc đã cao. Vậy thì hãy để VISA 24H giúp bạn thực hiện điều này. Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào một nơi uy tín như chúng tôi. Qua nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin cung cấp dịch vụ xin visa Hàn Quốc trọn gói và tự hào con số đậu visa cho những hồ sơ được chúng tôi xử lí, hỗ trợ. Hồ sơ thiếu gì công ty sẽ giúp bạn chuẩn bị, giúp bạn dịch thuật giấy tờ, đặt lịch hẹn, nộp hồ sơ giúp bạn,…..

Khi bạn sử dụng dịch vụ xin visa Hàn Quốc của chúng tôi bạn sẽ có khả năng thành công cao trong 1 lần xin visa. Khi chúng tôi tiếp nhận hồ sơ của bạn thì bạn chỉ việc cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin, giấy tờ mà thôi, còn những công việc còn lại đã có VISA 24H giúp bạn lo rồi. Chúc bạn thực hiện được chuyến đi của mình cách suôn sẻ nhất.

Bình luận.