xin visa Hàn Quốc

Địa chỉ cung cấp dịch vụ xin visa Hàn Quốc chất lượng tại Hà Nội


Trong thời gian tới bạn phải sang Hàn Quốc để công tác, du lịch, thăm thân,….bạn muốn tìm địa chỉ cung cấp dịch vụ xin visa Hàn Quốc chất lượng tại Hà Nội nhằm kịp thời gian cho chuyến đi và tiết kiệm chi phí cho dịch vụ. VISA 24H chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn, chúng tôi sẽ tư vấn và thay mặt bạn thực hiện các thủ tục xin visa Hàn Quốc với một mức gián hợp lý nhất, chỉ mất thời gian ngắn bạn sẽ có được chiếc visa để thực hiện chuyến đi của mình mà thôi.

Bạn sẽ cần biết về một số thông tin có liên quan đến visa Hàn Quốc sau đây

1, Những trường hợp được miễn visa Hàn Quốc

- Công dân Việt Nam có Hộ chiếu ngoại giao, Hộ chiếu công vụ và thẻ APEC nếu đi Hàn Quốc dưới 90 ngày

- Đi Hàn Quốc không quá 30 ngày với quốc tịch Bruney, Macao, Đài Loan, Mỹ, …; đi Hàn Quốc dưới 90 ngày với quốc tịch Nhật Bản, Hong Kong, Australia,… đi dưới 6 tháng với quốc tịch Canada.

2, Giấy tờ làm hồ sơ xin visa Hàn Quốc cần thiết

Tùy theo mục đích mà visa Hàn Quốc có yêu cầu khác nhau, tuy nhiên chúng đều cần những giấy tờ sau:

  • Đơn xin visa bằng tiếng Anh/ Hàn
  • Hộ chiếu gốc, nếu đi dưới 90 ngày thì phải còn hiệu lực trên 6 tháng
  • Ảnh chụp 3 tháng gần nhất kích cỡ 3.5 x 4.5 cm

3, Các loại visa Hàn Quốc

Có một số visa Hàn Quốc phổ biến như: visa dự hội nghị, visa kết hôn, visa du học, visa thương mại, visa thăm gia đình visa lao động, visa du lịch. Mỗi một loại visa cần có những giấy tờ bắt buộc khác nhau (ngoài những giấy tờ cần phải có được nêu trên) bạn nên tìm hiểu kĩ về mỗi loại visa để chuẩn bị hồ sơ cho đúng

4, Thời hạn xét duyệt visa:

Trừ visa kết hôn, visa du học, visa visa lao động thì thường bạn sẽ có thông báo sau 8 ngày làm việc. Trong một số trường hợp cần bổ sung giấy tờ thì thời gian xét duyệt sẽ kéo dài hơn. Nếu visa bị từ chối cấp bạn sẽ phải lấy lại hộ chiếu trong vòng 1 tuần

5, Địa điểm nộp hồ sơ

  • Tại Hà Nội: địa chỉ Đại sứ quán Hàn Quốc tại Tầng 7, Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng
  • Tại TP.HCM: địa chỉ Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc 107 Đường Nguyễn Du, quận 1

Để tiết kiệm thời gian và đảm bảo thành công trong việc xin được cấp visa thì bạn nên sử dụng dịch vụ xin visa tại công ty chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin có thể hoàn thành công việc này giúp bạn cách nhanh chóng mà tiết kiệm nhất.

Bình luận.